รวมคลิปน่าสนใจ เกี่ยวกับ Kangen Water

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรสิตในน้ำที่คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

หากคุณเป็นผู้ที่เริ่มศึกษาเกี่ยวกับเครื่อง Kangen Water


เวปไซต์ KangenThailandOfficial.com เป็นแหล่งรวมข้อมูลภาษาไทยที่เยอะที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต แต่ถ้าคุณสนใจที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากการดู vdo ทางเราก็ได้รวบรวม VDO ที่น่าสนใจไว้ให้ที่นี่ค่ะ


 1. แนะนำเครื่องผลิตน้ำ Kangen water และ Kangen Water คืออะไร


คลิป VDO การ์ตูน Animation สั้นๆ ที่จะทำให้เข้าใจว่า เครื่องรุ่น Kangen8 ทำงานอย่างไร และอธิบายแบบย่อเกี่ยวกับคุณสมบัติของน้ำคังเก้น คือ เป็นด่างอ่อนๆ , มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก , และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

 


2. เปรียบเทียบเครื่อง Kangen8 และเครื่องทำน้ำด่างอื่นๆ

หลายท่านสับสนว่าเครื่อง Kangen8 ทำไมถึงมีราคาสูงกว่าเครื่องยี่ห้ออื่นๆ คลิปนี้จะมีการเปรียบเทียบมาตรฐานต่างๆของตัวเครื่อง Kangen8 และเครื่องทำน้ำด่างอื่นๆที่ไม่ใช่เครื่อง Kangen Water และ ไม่ได้ผลิตในประเทศญี่ปุ่นค่ะ

 



 3. น้ำในอุดมคติจาก ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข

ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน แพทย์ผู้เชียวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) และเคยได้รับตำแหน่งเป็นอดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย ท่านรวมรวม ศึกษาข้อมูลเกี่ยวน้ำดื่มไว้มากที่สุดในประเทศไทย และตีพิมพ์หนังสือ "Water for Life น้ำดื่มในอุดมคติ" ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังสือภาษาไทยที่เกี่ยวกับน้ำดื่ม ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเล่มหนึ่งเลยค่ะ คุณสมบัติของน้ำดื่มที่ดี ควรเป็นอย่างไร สามารถฟังในคลิปได้เลยค่ะ และคุณสมบัติของ Kangen Water ก็เหมือนกับที่คุณหมอได้กล่าวไว้ทุกประการค่ะ

 

 

4. Doctor Horst Filtzer, MD ศัลยแพทย์หัวใจ กล่าวถึงสารต้านอนุมูลอิสระ

คุณหมอชาวอเมริกัน กล่าวถึงปัญหาการเกิดหลอดเลือดอักเสบ หลอดเลือดอุดตัน ว่าเกิดจากการโจมตีของ "อนุมูลอิสระ" และน้ำ Kangen ที่มี "สารต้านอนุมูลอิสระ" สามารถลดการเกิดหลอดเลือดอุดตันได้อย่างไร

 

 

5. Doctor Hiromi Shinya, MD แพทย์ผู้คิดค้นการผ่าตัดลำไส้โดยการส่งกล้องคนแรกของโลก แนะนำให้คนไข้ทุกคนดื่มน้ำคังเก้น

คุณหมอชินยะ เป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งของวงการแพทย์ เนื่องจากเป็นผู้ทีคิดค้น และผ่าตัดลำไส้โดยการส่องกล้องได้เป็นคนแรกของโลก คุณหมอบอกว่าคนไข้ที่เป็นมะเร็ง จะมีลำไส้ที่ดูแย่ แต่หากได้รับการรักษาที่เหมาะสม ประกอบกับการเปลี่ยนอาหาร และดื่มน้ำ Kangen Water ลำไส้ของคนไข้จะดูสวย สุขภาพดีขึ้นมาก และอาการของโรคต่างๆก็จะดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

มีเครื่องทำน้ำด่างมากมาย หลายยี่ห้อ นำหมอชินยะไปกล่าวอ้างว่า หมอแนะนำให้ "ดื่มน้ำด่าง" แต่จริงๆแล้วหากศึกษาจริงๆจะพบว่า คุณหมอชินยะ แนะนำให้ "ดื่มน้ำคังเก้น"

ลูกค้าหลายท่านบอกว่า การทำความเข้าใจทั้งหมดของ Kangen Water เป็นเรื่องยาก แต่หากหมอชินยะ กล้าแนะนำน้ำคังเก้นด้วยชื่อเสียงของหมอแล้ว ลูกค้าก็ไม่ลังเลที่จะดื่ม Kangen Water ตามคำแนะนำของคุณหมอชินยะค่ะ

 

 

6. Doctor BJ Showman, DDS  ทันตแพทย์ใช้น้ำ จากเครื่อง Kangen ฆ่าเชื้อโรค

ทันตแพทย์หญิงท่านนี้กล่าวว่าน้ำคังเก้นเป็นน้ำที่ดีกับสุขภาพมากๆ แต่เครื่องคังเก้นก็ยังสามารถผลิตน้ำ Hypochlorous Acid ได้ด้วย ซึ่งเป็นน้ำที่ใช้สำหรับฆ่าเชื้อโรคได้ดีมาก และยังอ่อนโยนกับเซลล์ สามารถใช้อมบ้วนปาก รักษาโรคเหงือกอักเสบได้อีกด้วย

 


7. Doctor Tim McKnight, MD, PhD หมอ และนักโภชนาการ กล่าวถึงน้ำคังเก้น

หมอทิม เป็นแพทย์ที่จบปริญญาเอกด้านโภชนาการมาด้วย เป็นหมอที่เก่งทั้งทางด้านยา และอาหาร ครั้งแรกที่หมอทิมได้ยินเรื่อง Kangen Water หมอทิมมีความสงสัยอย่างมากและได้ศึกษาเกี่ยวกับ Kangen Water ต่อมาเรื่อยๆ จนกระทั่งหมอได้เขียนหนังสือเรื่อง Confessions Of A Skeptical Physician (ความสงสัยของแพทย์) ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับน้ำดื่ม ที่ดีมากๆอีกเล่มหนึ่งค่ะ 

 


8. น้ำคังเก้นกับนักกีฬา Seattle Seahawks and Kangen water

Seattle Seahawks เป็นทีม American Football ได้แชมป์ Super Bowl ในปี 2014 หนึ่งสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงในปีที่ได้แชมป์นั้นคือ นักโภชนาการประจำทีม Seattle Seahawks ได้เปลี่ยนน้ำดื่มของทีมมาเป็น Kangen Water 

 


9. การทดสอบน้ำคังเก้น เปรียบเทียบน้ำอื่นๆ (Eng Sub Thai บางช่วง)

เปรียบเทียบ วัดค่า pH (กรด-ด่าง) วัดค่า Oxidation-Reduction Potential (ORP) ค่าประจุไฟฟ้าในน้ำเพื่อหาสารต้านอนุมูลอิสระ และ ทดสอบความเป็นกลุ่มโมเลกุลเล็ก (Micro-Clustered) ของน้ำ Kangen Water

 



10. แนะนำบริษัท Enagic

มาดู vdo โรงงานที่ผลิตเครื่อง Kangen Water ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นค่ะ เครื่องผลิตน้ำคังเก้นทุกรุ่น ทุกเครื่อง ผลิตจากโรงงานนี้เท่านั้นค่ะ 

 

 

11. แนะนำ คุณสมบัติของเครื่อง Kangen และการใช้งานในโรงพยาบาลญี่ปุ่น (คลิปภาพค่อนข้างเก่า แต่รายละเอียดดีมากๆค่ะ)

 

 

 

12. รายการทีวีช่องเกี่ยวกับสุขภาพในอเมริกา สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Kangen Water และ Anespa

 

 

 

13. Testimonial คำบอกเล่าจากผู้ใช้น้ำคังเก้นค่ะ


คุณพ่อของน้องติดตั้งเครื่อง Kangen Water มาตั้งแต่ปี 2014 น้องเริ่มดื่มน้ำคังเก้นมาตั้งแต่อายุประมาณ 10 ขวบ อาการหอบหืดหายไป ส่วนสูงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันน้องเป็นนักศึกษาแพทย์แล้วนะคะ

 

โรคเก๊าต์ 

 

ไทรอยด์เป็นพิษ 

 

ก้อนเนื้อที่หน้าอก 

 

หมายเหตุ : Testimonial เป็นคำบอกเล่าจากผู้ที่ดื่ม Kangen Water จริงๆ ไม่ได้เป็นการอวดอ้างสรรพคุณการรักษาแต่อย่างใด

 

14. Cooking with Kangen การใช้งานเครื่อง Kangen ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยนำมาใช้ในครัว การทำอาหาร และเตรียมอาหาร ล้างผัก ล้างเนื้อสัตว์

ตัวอย่างการทำก๋วยเตี๋ยวไก่ โดยใช้เครื่อง Kangen 

 

 

กุ้งอบเกลือ

 

 

หัวปลาแซลม่อนนึ่งซีอิ๊ว

 

 

ตัวอย่างการล้างเครื่องครัวที่มีคราบมัน โดยไม่ใช้น้ำยาล้างจาน (ใช้น้ำจากเครื่องKangen อย่างเดียว) 

 


15. การใช้งานเครื่องรุ่น Kangen8

 

 

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 062-597-9936 หรือ LINE : @KangenThailand ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้