รวมคลิปน่าสนใจ เกี่ยวกับ Kangen Water

Last updated: 9 May 2024  |  708 Views  | 

ปรสิตในน้ำที่คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

หากท่านเป็นคนหนึ่ง ซึ่งอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับน้ำ Kangen Water และยังไม่มีความรู้ใดๆเกี่ยวกับเครื่องเลย วิธีที่ง่ายที่สุดคือ ค่อยๆอ่านบทความ และดูคลิป ทำความเข้าใจไปเรื่อยๆค่ะ

ผู้เขียน ได้ฟังเรื่อง Kangen Water ครั้งแรกจากชาวต่างประเทศ ในครั้งแรกใช้เวลาฟังทั้งหมด 2 ชั่วโมง จับใจความได้ประมาณ 60% ของข้อมูลทั้งหมด หากท่านไม่ได้เป็นบุคคลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับทางเคมี หรือแพทย์ บอกได้เลยว่าท่านอาจต้องใช้เวลานานพอสมควรในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Kangen Water

ในหัวข้อคุณสมบัติของน้ำคังเก้น ต้องใช้พื้นฐานความรู้ด้านชีววิทยา และ เคมี ต้องทราบเกี่ยวกับค่า pH คุณสมบัติทางไฟฟ้าเคมี การ oxidation - reduction ต้องทราบสูตรเคมีพอสมควร

ในหัวข้อการทำงานของเครื่อง Kangen ต้องใช้ความรู้พื้นฐานด้านไฟฟ้าเคมี , โลหะวิทยา , และอิเล็กโทรนิค

ในหัวข้อว่า น้ำคังเก้นมีผลดีอย่างไรกับสุขภาพ ต้องให้ความรู้ด้านชีววิทยา และ การแพทย์เบื้องต้น

หากท่านต้องการเริ่มที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับ Kangen Water ให้ค่อยๆฟังคลิปเหล่านี้นะคะ Admin ทำการเรียบเรียง และรวบรวมคลิปที่น่าสนใจมาไว้ให้ในบทความนี้ค่ะ

1. แนะนำเบื้องต้น เครื่องผลิตน้ำคังเก้น และ เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water ทำงานอย่างไร

https://youtu.be/DQK3IdJ9vZY

 

2. เครื่อง Kangen Water ไม่ใช้เครื่องกรองน้ำธรรมดา บางท่านเรียกว่าเครื่องทำน้ำด่าง และเครื่อง Kangen Water ต่างกับเครื่องทำน้ำด่างอื่นๆอย่างไร

https://youtu.be/-oM2gwyBkaQ

 

3. น้ำในอุดมคติ กล่าวโดย ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข

คุณหมอสมศักดิ์ เป็นแพทย์ Anti-aging อันดับต้นๆของเมืองไทย ท่านเป็นผู้ที่มีความรู้นอกเหนือจากตำราแพทย์มากมาย และได้เขียนหนังสือชื่อ "น้ำดื่มในอุดมคติ Water for Life" สรุปได้ใจความสั้นๆ และน้ำ Kangen Water มีคุณสมบัติเหมือนที่คุณหมอกล่าวทุกประการ

https://youtu.be/IT2VJaAb4hk

 

4. Doctor Horst Filtzer, MD ศัลยแพทย์หัวใจ ชาวอเมริกัน

กล่าวถึงการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ และ น้ำคังเก้นสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระได้อย่างไร

https://youtu.be/bG8W_DsYcUc

 

5. Dr. Hiromi Shinya แพทย์ชาวญี่ปุ่น แนะนำให้คนไข้ทุกคนดื่มน้ำคังเก้น

หาก Search ชื่อคุณหมอท่านนี้ จะพบว่าท่านเป็นหมอที่เก่งมาก เป็นคุณหมอที่คิดค้นวิธีการผ่าตัดลำไส้โดยการส่องกล้องคนแรกของโลก คุณหมอเขียนหนังสือหลายเล่มมากๆ มีทั้งที่แปลเป็นภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทยด้วยค่ะ ด้วยความที่หมอเชี่ยวชาญด้านการส่องกล้อง คุณหมอบอกว่า คนไข้ของคุณหมอที่ป่วย เป็นมะเร็ง จะมีลำไส้ที่ดูแย่และสกปรก แต่หากคนไข้ได้ดื่มน้ำ Kangen Water ร่วมกับการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินในระหว่างการรักษา ลำไส้จะดูดีขึ้นมาก และสุขภาพโดยรวมของคนไข้ก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

คลิปนี้สำคัญมากๆ หากท่านกำลังตัดสินใจ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง Kangen Water และมีความสงสัย ลังเลในจุดใด คุณหมอได้เอาชื่อเสียงของคุณหมอเอง มาการันตี Kangen Water ให้เรียบร้อยค่ะ 

https://youtu.be/OZ-d5J46Mdg

 

Dr. BJ Showman ทันตแพทย์ใช้น้ำ Hypochlorous Acid จากเครื่อง Kangen ฆ่าเชื้อโรค

อีกฟังก์ชันหนึ่งที่ทำให้เครื่อง Kangen Water ไม่เหมือนใครก็คือ เครื่องทุกรุ่นผลิตน้ำ pH 2.5 เป็นน้ำ Hypochlorous Acid ที่ใช้ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังอ่อนโยนกับผิวพรรณถึงกับว่าสามารถใช้อมบ้วนปากได้โดยไม่เป็นอันตราย

https://youtu.be/P8H5UEk-slo



Doctor Tim McKnight, MD, PhD คุณหมอและนักโภชนาการ กล่าวถึงน้ำคังเก้น

หมอ Tim เป็นหมอที่มีประวัติน่าสนใจมาก ก่อนที่จะเรียนแพทย์ หมอทิมเรียนโภชนาการ

https://youtu.be/D9SorT5Rfkc



น้ำคังเก้นกับนักกีฬา Seattle Seahawks and Kangen

https://youtu.be/qmBY2fM7LRE



ทดสอบน้ำคังเก้น เปรียบเทียบน้ำอื่นๆ (Eng Sub Thai บางช่วง)

https://youtu.be/7_NJmkSq-eU

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy