ความลับของ Kangen Water : สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำดื่มของคุณ

Last updated: 26 ก.พ. 2567  |  999 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความลับของ Kangen Water : สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำดื่มของคุณ

อนุมูลอิสระ (Free Radical) เป็นต้นเหตุของโรคแห่งความเสื่อมต่างๆ (Chronic Disease) รวมไปถึงโรคมะเร็ง

ในแนวทางของการรักษาสุขภาพนั้น การบริโภคอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ หลายคนอาจคิดว่า สารต้านอนุมูลอิสระนั้นหายาก ต้องซื้ออาหารเสริมมาทาน แต่แท้จริงแล้ว สารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ควรได้มาจากอาหารไม่แปรรูป ร่างกายจะสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว

แม้ว่าหลายคนอาจลงทุนกับสุขภาพไปต่างๆ เช่น หาโรงพยาบาล หรือแพทย์ที่ดีที่สุด หาอาหารเสริม หรือยาที่ดีที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่คนมักจะมองข้าม คือ การหาน้ำดื่มที่ดีที่สุด และ Kangen Water เป็นน้ำดื่มที่ดีที่สุด และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

1. Understanding the Significance of Antioxidation:

มาทำความเข้าใจกับ "สารต้านอนุมูลอิสระ" กันก่อน

สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) ทำหน้าที่เป็นกลไกป้องกันของร่างกายต่อภาวะออกซิเดชั่น (Oxidative Stress) ช่วยทำลายอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายและป้องกันความเสียหายของเซลล์ สารต้านอนุมูลอิสระนั้นมีความสำคัญมากจริงๆ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรังต่างๆ รวมถึงโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด และโรคระบบประสาทเสื่อม 


อ่านต่อบทความ : Kangen Water could save your life

2. Investing in Your Health: Why Kangen Water Matters:

ลงทุนให้กับสุขภาพของคุณ ทำไม Kangen Water จึงสำคัญมาก

เมื่อพูดถึงการลงทุนเพื่อสุขภาพ ทำไมเรามักจะมองข้ามการหาเครื่องกรองน้ำที่ดีๆ น้ำ นั้นถึงได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิต และ 70% ของร่างกายประกอบด้วยน้ำ Kangen Water เป็นน้ำ Electrolyed มีความเป็นด่างอ่อนๆ Kangen Water ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้นกับร่างกาย แต่ยังเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย เพียงแค่คุณมีเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water คุณจะสามารถได้สารต้านอนุมูลอิสระจากการดื่มน้ำ Kangen Water ในทุกๆวัน ในน้ำ Kangen Water ที่ผลิตใหม่ๆนั้น มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเชียว ถึง 30 เท่า 

 Dr. Horst Filtzer อธิบายเกี่ยวกับสารต้านอนุมูลอิสระในน้ำ Kangen Water

 




3. The Cleansing Power of Water Fasting:

พลังของการล้างของเสียออกจากร่างกาย โดยการทำ ทำ Water Fasting by Kangen Water

การจำกัดอาหารเป็นวิธีการดีท๊อกซ์ที่ได้รับการยอมรับมาหลายศตวรรษ เพื่อเป็นประโยชน์ในการชำระล้างของเสียต่างๆออกจากร่างกาย และฟื้นฟูร่างกายในคราวเดียวกัน เมื่อคุณอดอาหารและดื่มเฉพาะน้ำ ร่างกายของคุณจะเข้าสู่กระบวนการดีท็อกซ์ ขจัดสารพิษที่สะสมออกและรีเซ็ตระบบการทำงานในร่างกาย น้ำคังเก้น ช่วยส่งเสริมกระบวนการนี้ด้วยคุณสมบัติของน้ำที่เป็นด่างอ่อนๆและอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มทำให้การทำ Water Fasting มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อ่านต่อ : โปรแกรม 1 วัน ดีท๊อกซ์ด้วยน้ำ Kangen Water 

4. Unlocking Morning Antioxidation with Kangen Water:

ดื่มน้ำ Kangen Water ในตอนเช้า เพื่อรับสารต้านอนุมูลอิสระในการเริ่มต้นของวันใหม่

ยามเช้าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเริ่มต้นการได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ การดื่มน้ำ Kangen เป็นสิ่งแรกในตอนเช้า อย่างน้อย 500 ซีซี (ประมาณ 16 ออนซ์) จะช่วยให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความชุ่มชื้นและเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ วิธีนี้ไม่เพียงแต่เติมเต็มน้ำที่ดี สะอาดให้กับร่างกายของคุณหลังจากการนอนหลับพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเตรียมร่างกายให้พร้อมรับมือกับภาวะออกซิเดชัน (Oxidation Stress) ที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอดทั้งวัน

5. Committing to Optimal Health: The 3-Liter Challenge:

ทดลองดื่มน้ำ Kangen Water วันละ 3 ลิตร เป็นเวลา 3 เดือน

เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากน้ำ Kangen อย่างเต็มที่ ให้ทดลองดื่มน้ำ Kangen ให้ได้วันละ 3 ลิตร  เป็นเวลา 3 เดือน

80% ของผู้ที่ได้ดื่มน้ำ Kangen ในปริมาณที่เพียงพอ เป็นเวลาอย่างน้อย 2-3 เดือน จะเริ่มสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นในร่างกายที่ดีขึ้น มีการขับของเสียที่เพิ่มขึ้น ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และทำให้ร่างกายมีระบบการป้องกันอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งขึ้น นำไปสู่หนทางการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ และร่างกายความมีความแข็งแรง สมบูรณ์มากขึ้น



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้