Go Green with Kangen Water

Last updated: 12 ก.พ. 2567  |  562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Go Green with Kangen Water

Go Green with Kangen Water


เครื่องกรองน้ำดื่มเพื่อสุขภาพที่ดี และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกของเรา


Kangen Water เป็นน้ำที่ผ่านกระบวนการอิเล็กโทรไลซิส ซึ่งช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้เป็นด่าง pH 8.5 - 9.5 มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่หลายคนอาจสงสัยว่า Kangen Water เกี่ยวข้องอะไรกับการรักษ์โลก?

Kangen Water ช่วยรักษ์โลกได้อย่างไร?

1. ลดการใช้ขวดน้ำพลาสติก:

หากมีเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water ผลิตน้ำดื่มได้เองที่บ้าน จะสามารถลดขยะจากขวดพลาสติกได้อย่างมหาศาล โดยเฉลี่ยแล้ว หากเราซื้อน้ำดื่มจากขวดพลาสติกดื่มทุกวัน คน 1 คนจะทำให้มีขยะจากขวดพลาสติกน้ำดื่มมากถึง 2 กิโลกรัม ต่อเดือน


2. ลดการใช้น้ำยาล้าง และการใช้สารเคมีในบ้าน :

น้ำอีก 2 ประเภทจากเครื่อง Kangen เรียกว่า Strong Kangen Water pH 11.5 และ Strong Acid Water pH 2.5 มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถใช้ทำความสะอาดแทนน้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ และน้ำยาล้างอื่นๆได้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้งานน้ำ 2 ประเภทชนิดนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ


3. ดีต่อสุขภาพ ลดการรับประทานยา :

การดื่มน้ำ Kangen Water เป็นประจำ สุขภาพโดยรวมจะดีขึ้น จะช่วยให้ลดการบริโภคยาบางประเภทลงไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยาที่อยู่ในกลุ่มโรค โรค NCDs (non-communicable diseases)


4. สนับสนุนการเกษตรอินทรีย์:

น้ำ Kangen สามารถใช้รดน้ำต้นไม้ โดยสามารถเลือก pH ได้ตามที่พืชแต่ละชนิดต้องการ ช่วยให้พืชเจริญเติบโต แข็งแรง โดยไม่ต้องใช้สารเคมี

5. ไม่มีน้ำเสียทิ้งเปล่าในกระบวนการผลิต

รู้หรือไม่ว่า กระบวนการผลิตน้ำดื่มบางประเภท เช่น Reverse Osmosis (RO) มีการทิ้งน้ำไป 60-70% หากเครื่องกรองน้ำ RO ผลิตน้ำสะอาด 1 ลิตร จะมีน้ำที่เสียออกไปทางท่อระบายน้ำเสียประมาณ 2 ลิตร 

การผลิตน้ำ Kangen Water เป็นการแยกแร่ธาตุในน้ำออกเป็น 2 ส่วน คือน้ำ Kangen 70% และ น้ำ Beauty Water pH 5.5 30% เป็นน้ำสะอาดทั้ง 2 ชนิดและสามารถนำไปใช้ต่อได้ตามแต่ที่ผู้ใช้ต้องการ


ตัวอย่างการใช้งาน Kangen Water เพื่อรักษ์โลก:


ร้านอาหารและคาเฟ่ สามารถใช้ Kangen Water แทนน้ำเปล่าที่เสิร์ฟให้ลูกค้า


โรงเรียน สามารถติดตั้งเครื่อง Kangen Water เพื่อให้นักเรียนดื่มน้ำสะอาด


ครัวเรือน สามารถใช้ Kangen Water แทนน้ำยาต่างๆ




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้