AGAPE ร้านกาแฟระดับแชมป์ในเชียงราย ที่ใช้เครื่อง Kangen Water

Last updated: 3 ก.ค. 2565  |  2674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AGAPE ร้านกาแฟระดับแชมป์ในเชียงราย ที่ใช้เครื่อง Kangen Water

AGAPE ร้านกาแฟระดับแชมป์ บรรยากาศเป็นกันเอง ณ ตัวเมืองเชียงราย 

ร้านกาแฟอากาเป เป็นร้านกาแฟบรรยากาศดี นั่งสบาย มีความเป็นกันเองเป็นอย่างมาก เมื่อเดินเข้าไปที่ร้านก็จะสามารถสัมผัสได้ทันที ถึงความอบอุ่น และความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของกาแฟ

 

อากาเป (AGAPE) แปลว่าอะไร?

หลายๆคนที่มาร้านอากาเป อาจมีความสงสัยว่า อากาเป แปลว่าอะไร แอดมินเลยไปหาข้อมูลมาค่ะ

AGAPE มีความหมายสื่อถึง ความรักจากพระเจ้าต่อมนุษย์ เป็นรักที่บริสุทธิ์ รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักที่ให้คุณค่าผู้อื่น รักที่ยอมเสียสละ รักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน

ลูกค้าทุกคน ที่เข้ามาในร้าน จะสัมผัสได้ถึงความรัก ความดูแลเอาใจใส่ของร้านอากาเปอย่างแท้จริงโดยแอดมินจะเล่าให้ฟังตามนี้ค่ะ

 

เมล็ดกาแฟของร้าน AGAPE ทางร้านเป็นผู้คัดเมล็ด สีเมล็ด และ คั่วกาแฟเองทุกขั้นตอน

ร้านกาแฟโดยทั่วไป อาจจะซื้อเมล็ดกาแฟมาแล้วนำมาบด และนำมาทำกาแฟ แต่ที่ AGAPE เจ้าของร้าน คุณปิยะดา คำก้อน หรือคุณออย เจ้าของร้าน AGAPE และ ผู้บริหารบริษัท เดอะ คอฟฟี่แฟ๊คทอรี่ จำกัด มีประสบการณ์ทางด้านกาแฟมานานกว่า 20 ปี โดยคุณออยจะ เป็นผู้ดูแล ควบคุม และผลิตกาแฟเองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่

  • เลือกแหล่งที่เพาะปลูกกาแฟ
  • เลือกสายพันธ์ุของกาแฟ
  • คัดเลือกเมล็ดกาแฟ
  • สี และคั่วเมล็ดกาแฟ

หลังจากนั้นก็นำเมล็ดกาแฟคุณภาพดี ไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟต่างๆ

 

ร้านอากาเป เอาใจใส่ทุกองค์ประกอบในกาแฟ 1 แก้ว

เมื่อเข้าไปในร้านอากาเป คุณจะได้รู้ได้ทันทีว่า  ทางร้านเลือกทุกอย่างที่ใช้ในการผลิตกาแฟอย่างพิถีพิถันตั้งแต่เครื่องบดกาแฟ เครื่องทำกาแฟ เครื่องผลิตน้ำแข็ง และอื่นๆอีกมากมาย ทางร้านยังติดตั้งเครื่องฟอกอากาศไว้ในทุกจุด เพื่อให้อากาศภายในร้านมีการหมุนเวียน นั่งกันได้สบายๆเลยค่ะ

น้ำแข็ง เป็นสิ่งสำคัญมาก ร้านกาแฟส่วนมากจะไม่มีเครื่องทำน้ำแข็ง และมักจะใช้น้ำแข็งแบบสั่งให้รถมาส่ง ซึ่งบางครั้งก็รู้สึกไม่ค่อยสนิทใจในการสั่งเครื่องดื่มเย็น แต่หากไปทานกาแฟร้านไหนแล้วมีเครื่องทำน้ำแข็งในร้าน เราก็จะสามารถทานเครื่องดื่มเย็นได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

 

ใช้น้ำอัลคาไลน์ (Kangen Water pH 9.5) ในการทำกาแฟดริปกาแฟ 

ทางร้านใช้น้ำที่กรองจากเครื่อง Leveluk Super 501 ในการดริปกาแฟ แล้วทำไมต้องใช้น้ำอัลคาไลน์ ใช้น้ำธรรมดาไม่ได้เหรอ ?



เนื่องจากน้ำ Kangen มีความเป็นด่าง pH ประมาณ 9 - 9.5 มีผลวิจัยว่าความเป็นด่างจะทำให้ภูมิคุ้มกันร่างกาย ทำงานได้ดีขึ้น และน้ำ Kangen ยังเป็นน้ำมีประจุลบเป็นจำนวนมาก มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และก็เป็นน้ำที่มีกลุ่มโมเลกุลขนาดเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำไปได้อย่างรวดเร็ว 

ทางร้านบอกว่า เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูกค้าเมื่อบริโภคกาแฟ จึงใช้น้ำอัลคาไลน์เป็นส่วนประกอบในการชง และเสิร์ฟ 

และอีกเรื่องหนึ่งก็คือ น้ำที่มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก (Micro-Cluster Water) จะทำให้เราได้รสชาติ ความหอมของกาแฟได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากน้ำจะสามารถทำละลาย ดึงเอากลิ่นหอม และรสชาติของกาแฟออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

 

ใช้น้ำ Hypochlorous Acid (HOCl) ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค

 จากสถานการณ์โรคระบาดต่างๆที่ผ่านมา ทางร้านได้คำนึงถึงสุขลักษณะ และความสะอาดเป็นอย่างมาก จึงได้เลือกใช้น้ำ Hypochlorous Acid ซึ่งเป็นน้ำฆ่าเชื้อโรคที่ผลิตจากกระบวนการอิเล็กโทรไลซีส ของน้ำสะอาดและเกลือ โดยใช้เครื่อง Electrolysis รุ่น Super501 

จุดเด่นของน้ำ Hypochlorous Acid คือ สามารถฆ่าเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้เกิดความละคายเคืองบนผิวหนัง และยังสามารถใช้กับภาชนะใส่อาหาร และอาหารได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย จึงทำให้ AGAPE เลือกที่จะใช้น้ำ Hypochlorous Acid เพื่อฆ่าเชื้อโรคในร้าน และยังวางสเปรย์น้ำ Hypochlorous Acid ไว้บริการลูกค้าไว้ในทุกจุดอีกด้วย

 

มีน้ำอัลคาไลน์จำหน่ายในร้าน และสามารถสั่งได้ทาง Delivery 

นอกจากกาแฟแล้ว ทางร้านยังมีขนม อาหาร และ เบเกอร์รี่ ที่ดีต่อสุขภาพอีกมากมาย เช่น Homemade Yogert , สลัดผัก กับ Homemade Salad dressing , Chessecake , Brownie , น้ำผลไม้ต่างๆ ซึ่งทุกอย่างที่จำหน่ายในร้าน ทางร้านเป็นผู้ผลิตเองทั้งหมด

AGAPE ยังจำหน่าย น้ำอัลคาไลน์บรรจุขวด ที่ผลิตสดใหม่จากเครื่อง Kangen Water ทุกวัน น้ำอัลคาไลน์บรรจุขวดทั่วไป จะมีแค่ความเป็นด่าง แต่เนื่องจากทางร้านผลิตน้ำใหม่ทุกวัน น้ำอัลคาไลน์ของทางร้าน AGAPE จึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) อยู่ด้วย 

 

สนใจธุรกิจร้านกาแฟ AGAPE ยินดีให้คำปรึกษา

ท่านใดที่มีความสนใจ อยากจะเริ่มธุรกิจเปิดร้านกาแฟ กำลังศึกษาเปรียบเทียบเฟรนไชส์อยู่หลายๆแบรนด์ แอดมินขออนุญาตแนะนำแบรนด์ AGAPE ไว้อีกหนึ่งแบรนด์ด้วยค่ะ

ทางร้าน AGAPE เพิ่งเปิดสาขาต้นแบบสาขาแรกของ AGAPE โดยมีชื่อว่า "AGAPE FRANCHISE PILOT PROJECT" โดยสาขานี้ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าสาย อยู่เลย Home pro เชียงรายไปประมาณ 50 เมตร ท่านสามารถไปชิมกาแฟ และเยี่ยมชมสถานที่ได้ทุกวัน จันทร์ -  เสาร์ เวลา 7.00น. ถึง 17.00น. ร้านปิดวันอาทิตย์นะคะ


สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ธุรกิจร้านกาแฟ , เฟรนไชส์ , และอื่นๆ สามารถติดต่อ คุณปิยะดา ได้ที่เบอร์ : 062-775-5495 

หรือเข้าเยี่ยมชมเวปไซต์บริษัท The coffee factory ได้ที่ www.thecoffeefactory.co.th


  พิกัดร้าน Agape Coffee : https://goo.gl/maps/B6MUUDC7K5RBMdjg9

  พิกัดร้าน Agepe ท่าสาย : https://goo.gl/maps/dqdyg9q9AmTrFx8g9

 

สนใจเครื่อง Kangen Water ติดต่อ 062-562-9426


Photo Credit : www.facebook.com/Agapecoffeeatthasai และ www.facebook.com/Agape.Chiangrai

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้