11 มาตรฐานสำคัญ ของเครื่องผลิตน้ำ KANGEN WATER

Last updated: 25 ก.ค. 2564  |  4391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

11 มาตรฐานสำคัญ ของเครื่องผลิตน้ำ KANGEN WATER

เครื่องผลิตน้ำดื่ม KANGEN WATER ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับมาตรฐานต่างๆในญี่ปุ่นมากมาย ในบทความนี้ จะกล่าวถึงมาตรฐานอื่นๆทั้งหมด ที่บริษัทได้รับ นอกเหนือจากมาตรฐานในประเทศญี่ปุ่น

ในเครื่องทำน้ำด่างบางประเภท คุณอาจเคยเห็นสัญลักษณ์มาตรฐานต่างๆมากมาย แต่ส่วนมากแล้ว คุณก็ไม่ทราบอยู่ดีว่า โลโก้ สัญลักษณ์นั้น คือมาตรฐานอะไร

ในบทความนี้ เราจะมาอธิบายมาตรฐานทุกๆอย่าง ที่เครื่อง Kangen Water ได้รับ กันอย่างละเอียดกันค่ะ

 

มาตรฐานแรก เป็นมาตรฐานที่สำคัญที่สุด ISO 13485 : The Medical Device Standard

1. ISO 13485 Medical Device Standard 

Proof of licensing of Medical Device.
มาตรฐาน การผลิตเครื่องมือ ทางการแพทย์

เครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ Kangen Water ทุกรุ่น ได้รับมาตรฐานที่สำคัญมากที่สุด นั่นคือ มาตรฐานการผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ มาตรฐานนี้ จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ชิ้นส่วนทุกๆอย่างที่อยู่ในเครื่อง รวมถึง แผ่นเพลต ผลิตจากวัสดุเกรดเครื่องมือแพทย์ และควบคุมการผลิตด้วยภายใต้มาตรฐานสูงสุด


 

2. ISO 9001 : Quality and Management system

Proof of licensing of Standard of Quality and Management system 
มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ
 
ISO9001 เป็นมาตรฐานเบื้องต้นที่โรงงานผลิตทุกโรงงาน ควรจะได้รับ
 
บริษัท Enagic ได้รับมาตรฐาน ISO9001 ในขอบเขตของการออกแบบ , พัฒนา , ผลิต , กระจายสินค้า , ซ่อมบำรุง เครื่องผลิตน้ำระบบอิเล็กโทรไลซีส , เครื่องผลิตน้ำดื่มสะอาด , เครื่องผลิตน้ำเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ทั้งในการใช้เพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์ และใช้งานทั่วไป
 
 


3. ISO 14001 

Proof of licensing of Environmental Management system 
 
มาตรฐานเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมของโรงงาน
 
 
 


4. Quality Control Certificate

Issued to Enagic for the year of 2019 
 
TÜV Rheinland ผู้ให้บริการทดสอบและตรวจสอบระดับโลก ให้การรับรองการควบคุมการผลิตของบริษัท Enagic และคุณภาพ ประสิทธิภาพ ของสินค้าต่างๆของบริษัท Enagic
 
 

 

5. Constructional Data Form

for Electric Appliances Issued by TÜVRheinland.

มาตรฐานการรับรองเครื่องใช้ไฟฟ้า ในด้านของความปลอดภัยในการใช้งาน มาตรฐานนี้ จะออกให้กับแต่ละรุ่นของสินค้า สามารถเช็คมาตรฐานได้ที่ เวปไซต์ https://www.tuv.com/thailand/en/# และกรอกรหัสของใบรับรองเพื่อตรวจสอบมาตรฐานได้ทันทีค่ะ 

Certificates Number: 1111233051, 1111222076

 


6. Medical Device Marketing Authorization

ใบรับรองการจำหน่ายเครื่องมือแพทย์

ออกโดยกระทรวงสาธารณสุข ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ Kangen Water มีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน และเป็นสินค้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ใบรับรองนี้ จึงมีความสำคัญมาก ลูกค้าทุกท่าน มั่นใจได้เลยว่า บริษัท Enagic ผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาน ตรงตามที่กระทรวงสาธารณสุขประเทศญี่ปุ่นกำหนด ทุกประการ

Issued by Ministry of Health, Labour and Welfare, Government of Japan.
License Number: 27BZ006010

 


7. Medical Device Manufacturing license

มาตรฐานการผลิตเครื่องมือแพทย์ จาก โอซาก้า

นอกเหนือจากมาตรฐานรับรองการจำหน่ายเครื่องมือแพทย์แล้ว เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water ทุกเครื่อง ผลิตจากโรงงานของบริษัท Enagic ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโอซาก้า เมืองอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า ทีมพัฒนา วิศวกรทุกท่านในโรงงานของ Enagic มีประสบการณ์ในการผลิต และ ออกแบบที่สูงมาก

และทางโรงงาน ก็ยังได้รับใบรับรองการผลิต ในระดับการผลิตเครื่องมือแพทย์อีกด้วย โรงงานของ Enagic มีสินค้าหลักชนิดเดียวคือ เครื่องผลิตน้ำด้วยระบบอิเล็กโทรไลซีส (Electrolysis Water Generator for General and Medical Used) ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water เป็นเครื่องผลิตน้ำดื่ม (และน้ำใช้) ระดับ Medical Device อย่างแท้จริง


Issued by Osaka Prefecture.
License Number: 27BZ006010

 

 

8. WQA Gold Seal Certificate of Compliance

Issued by the Water Quality Association for 2012

WQA (Water Quality Association) เป็นหน่วยงานของสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรวจสอบประสิทธิภาพของไส้กรอง ในเครื่องกรองน้ำดื่ม

ไส้กรองของเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water ได้รับมาตรฐานสูงสุด จาก WQA ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า น้ำดื่มที่ผ่านการผลิตจากเครื่อง Kangen Water มีความบริสุทธิ์ และสะอาด ปราศจากสิ่งปนเปื้อนต่างๆ

เครื่องกรองน้ำที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีแค่ไม่กี่บริษัท ที่ได้รับมาตรฐานจาก WQA คุณสามารถเช็คใบรับรองได้ที่ https://www.wqa.org ไปที่ Certidied Products แล้วพิมพ์ชื่อบริษัท Enagic หรือ พิมพ์ชื่อของ เครื่องกรองน้ำ ที่คุณต้องการตรวจสอบ ลงไปได้ทันที

 

 

9. Water Safety

Inspection Report of Non-radioactive Surface Contamination 

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับ สารกัมมันตรังสี ที่อาจปนเปื้อนมาในพื้นผิว ของวัสดุอุปกรณ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

ใบรับรองนี้ ออกโดยหน่วยงานที่ชื่อว่า Environmental Management and Technology Center เมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่น ทดสอบเกี่ยวกับ การหาการเจือปนของสารกัมมันตรังสีในพื้นผิวของเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water เพื่อให้ลูกค้า ไร้ความกังวลเกี่ยวกับการใช้สินค้าของบริษัท Enagic ในระยะยาว

 

 

 
10. Registration certificate of Kangen Water®

Issued by United States Patent and Trademark Office.
Registration Number: 2990706 

Kangen Water® หรือ น้ำดื่มคังเก้น เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า "Return to Origin" หรือ การกลับคืนสู่ธรรมชาติ เป็นชื่อของน้ำดื่ม ที่ผลิตออกมาจากเครื่องผลิตน้ำทุกรุ่น ของบริษัท Enagic ได้แก่ รุ่น Super501, Kangen8, SD501, SD501 Platinum และ JR4 

คุณสมบัติของ Kangen Water คือ เป็นน้ำที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ , มีความเป็นด่างอ่อนๆ , มีกลุ่มโมเลกุลของน้ำขนาดเล็ก , และเป็นน้ำดื่มสะอาด ที่มีแร่ธาตุ ที่ร่างกายต้องการ

ทางบริษัท Enagic ได้ขึ้นทะเบียน ชื่อเรียก "Kangen Water" ไว้เป็นลิขสิทธิ์ ของน้ำดื่ม ที่ผลิตจากเครื่องของบริษัท Enagic เท่านั้น

 

11. Distributor Management System

Issued by Japan Patent Office


เนื่องจากเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water เป็นเครื่องผลิตน้ำที่ต้องใช้การอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ ละเอียดกว่าเครื่องกรองน้ำทั่วๆไป ระบบการจัดจำหน่ายเครื่อง Kangen Water จึงแตกต่างจากระบบการจำหน่ายสินค้าอื่นๆทั่วไป

เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water จะไม่มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า หรือเวปไซต์ออนไลน์ทั่วไป แต่จะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย ที่เรียกว่า Indepentdent Distributor เท่านั้น โดยระบบการกระจายสินค้าของ Enagic ที่ไม่เหมือนกับบริษัทใดๆ ก็ได้ถูกจดลิขสิทธิ์เอาไว้เช่นกัน

 

และทั้งหมดนี้ คือ 11 มาตรฐาน และ ใบรับรองต่างๆ ที่สำคัญของบริษัท Enagic และ เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water 

 

KangenThailandOfficial.com เป็นตัวแทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการ ของบริษัท Enagic ในประเทศไทย

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : 098-325-1539 หรือ Add LINE : @KangenThailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้