โปรดระวัง การซื้อเครื่อง Kangen Water ที่ผู้ขายลดราคา

Last updated: 22 Jun 2021  |  2803 Views  | 

โปรดระวัง การซื้อเครื่อง Kangen Water ที่ผู้ขายลดราคา

เรียนแจ้งลูกค้าที่เคารพทุกท่านค่ะ

เนื่องจากมีลูกค้าถามกันเข้ามาเยอะมากว่า "ลดราคาเครื่องได้หรือไม่?" ทางเราจึงมีความจำเป็นที่ต้องขออนุญาตเรียนแจ้งลูกค้า ให้ทราบ และเข้าใจว่า ราคาของเครื่อง Kangen Water ถูกกำหนดโดยบริษัท Enagic บริษัทผู้ผลิตเครื่อง Kangen Water ประเทศญี่ปุ่น และในแต่ละประเทศ ก็จะจำหน่ายสินค้าในราคาที่ใกล้เคียงกัน (ต่างกันแค่อัตราการแลกเปลี่ยนเงินและภาษีของแต่ละเมืองและประเทศนั้นๆ)

Kangen Thailand Official เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (Authorized Distributor) ของบริษัท Enagic ซึ่งต้องจำหน่ายในราคาที่บริษัทกำหนดมาเท่านั้น

หากผู้ขายทำการจำหน่าย โดยการลดราคาสินค้า และทางบริษัท Enagic ทราบถึงการลดราคานี้ ทาง Enagic จะทำการตัดสิทธิ์จากการเป็นผู้แทนจำหน่าย จากผู้ขายนั้นโดยทันที 

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ในบทความนี้ค่ะ

 คุณชำนาญ CEO ของ Kangen Center (Thailand) 
KangenThailandOfficial.com และ
คุณโอชิโร่ CEO ของบริษัท Enagic International (Japan)

 

Enagic policies and procedures.

ทางบริษัท มีกฎ ระเบียบบังคับที่เคร่งครัดในเรื่องการลดราคาสินค้าเป็นอย่างมาก

เนื่องจาก หากผู้จำหน่ายแข่งกันลดราคา มาตรฐานการให้บริการของผู้จำหน่ายแต่ละท่านก็จะลดลง ซึ่งมีผลทำให้ชื่อเสียงของบริษัทได้รับผลกระทบหากผู้จำหน่ายไม่สามารถบริการลูกค้าได้เต็มที่ และการลดราคาสินค้า เป็นการทำให้มาตรฐานของสินค้าลดลง 

Page 33 (f) บริษัทจะไม่ยื่นข้อเสนอในการลดราคาสินค้า และตัวแทนจำหน่ายก็ไม่สามารถลดราคาสินค้าได้เช่นกัน หากมีการลดราคาสินค้าโดยตัวแทนจำหน่าย บริษัทจะทำการตัดสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายทันที

อ่านกฏระเบียบจากบริษัท Enagic ในเรื่องของการลดราคาสินค้าได้ที่หน้า 33

https://www.enagic.co.th/wp-content/uploads/2018/03/Policies-and-Procedures-English-170214.pdf

 

Serious Distibutors cannot offer a discount.

ตัวแทนจำหน่ายที่แท้จริงจะไม่สามารถลดราคาให้ลูกค้าได้

เนื่องจากผู้จำหน่ายมืออาชีพ ที่มีความตั้งใจในการให้บริการลูกค้าอย่างยาวนาน จะไม่สามารถลดราคาให้คุณได้ เนื่องจากการยึดถือกฏของบริษัท และไม่ต้องการโดนตัดสิทธิ์จากการเป็นผู้แทนจำหน่าย

ในทางตรงกันข้าม หากคุณกำลังซื้อสินค้ากับผู้ขายที่ยื่นข้อเสนอการลดราคาให้ โปรดทราบไว้เลยว่า ผู้ขายท่านนั้น ไม่ได้จริงจังกับการขายเครื่อง Kangen Water นี้ และไม่ได้ต้องการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการ จากการขายสินค้านี้เป็นเวลานาน 

หากท่านซื้อสินค้ากับตัวแทนจำหน่ายที่ถูกตัดสิทธิ์จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้ว ในภายหลัง หากสินค้ามีปัญหา และท่านต้องการรับการบริการจากผู้ขายของท่าน ท่านก็จะไม่สามารถรับบริการใดๆจากผู้ขายท่านนั้นได้อีกต่อไป 

ทางเราได้รับแจ้งเรื่องการขอรับบริการจากลูกค้าหลายๆท่าน ที่ผู้จำหน่ายได้เลิกเป็นตัวแทนจำหน่ายไปแล้ว จึงอยากแจ้งให้ท่านทราบว่า การเลือกซื้อเครื่อง Kangen Water จากตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพ จะทำให้คุณได้รับการบริการที่ดี ได้อย่างต่อเนื่อง

 

Discounted machines are often used machines.

เครื่องที่ลดราคา มักเป็นเครื่องที่ถูกใช้งานมาแล้ว

อีกหนึ่งปัญหาที่เราพบเสมอ คือ ลูกค้าซื้อเครื่องมาจากผู้จำหน่ายที่ลดราคาให้ และเมื่อนำเลข Serial ของเครื่องมาเช็คในระบบ ก็จะพบว่า เครื่องที่ลดราคานั้น ได้มีการเริ่มต้นการรับประกันไปนานแล้ว ซึ่งอาจเป็นเครื่องมือสองที่มีการจำหน่ายต่อมาอีกที

โดยปกติ เครื่องของคุณจะได้รับประกัน เริ่มแรกตั้งแต่วันที่ติดตั้งเครื่อง แต่ก็มีลูกค้าหลายท่าน ที่ได้รับเครื่องที่ประกันเปิดใช้ไปแล้วหลายเดือน หรือในบางรายก็เป็นปี หรือมาจากต่างประเทศ ซึ่งศูนย์ Service เมืองไทย ไม่ได้รับประกันเครื่องที่นำมาจากต่างประเทศนั้นด้วย

บริษัทสามารถเช็คข้อมูลของเจ้าของเครื่องได้จาก Serial Number ของแต่ละเครื่อง ซึ่งจะทราบได้ว่า ใครเป็นผู้ซื้อ ใครเป็นผู้ขาย เครื่องนี้จำหน่ายออกจากประเทศใด และ เริ่มต้นการรับประกันวันที่เท่าไหร่

 

After Services are very important.

บริการหลังการขาย เป็นเรื่องที่สำคัญมาก

คุณคงไม่อยากซื้อสินค้าในราคา 187,500 แต่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ดี เพียงเพราะคุณแลกกับการได้ส่วนลดเพียงเล็กน้อย 

ผู้ขายที่ไม่สามารถรับผิดชอบต่อกฏระเบียบของบริษัทได้ ย่อมไม่สามารถที่จะรับผิดชอบกับลูกค้าได้เช่นกัน

 

Don't buy Kangen product from Lazada, Shopee, Ebay, Amazon, etc.

อย่าซื้อเครื่อง Kangen water จากเวปไซต์ออนไลน์ ที่ไม่ได้มาจากตัวแทนจำหน่าย เช่น Lazada, Shopee, Amazon, Ebay เป็นต้น

ถ้าคุณซื้อเครื่อง Kangen Water จากทางเวปไซต์ที่ไม่ได้เป็นของตัวแทนจำหน่าย  ท่านจะไม่ได้รับการรับประกันเครื่อง และท่านจะไม่สามารถทราบได้เลยว่า เครื่องมือหนึ่ง หรือมือสองที่ท่านซื้อจากเวปไซต์เหล่านั้น ยังทำงานได้ปกติหรือไม่ และทางบริษัทจะไม่รับซ่อมสินค้าที่มาจากการซื้อผ่านเวปไซต์เหล่านั้น

 

We have been in Kangen business for 10 years.

Kangen Thailand Official เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัท Enagic และให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2012

เรายินดีให้บริการลูกค้าผู้ใช้เครื่อง Kangen Water ทุกท่าน ทั้งที่ซื้อเครื่องจากเรา และไม่ได้ซื้อเครื่องจากเรา

ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ให้บริการลูกค้าทุกๆท่าน ที่กำลังมองหา เลือกซื้อ เครื่องทำน้ำด่าง เครื่องทำน้ำอัลคาไลน์ เครื่องผลิตน้ำไอออนไนซ์ เครื่องผลิตน้ำ Kangen Water อย่างดีที่สุด

นอกจากคุณจะได้รับเครื่องผลิตน้ำดื่มที่ดี มีคุณภาพมากที่สุดในโลก จากประเทศญี่ปุ่นนี้แล้ว คุณยังจะได้รับประสบการณ์หลังการขายที่ดีต่อเนื่องไปด้วย ตลอดระยะเวลาการใช้งานของเครื่อง 15-20 ปีค่ะ

 คุณชำนาญ CEO ของ Kangen Center (Thailand) 
กับ Authorized Kangen Water Office สาขา ปทุมธานี

 

Please talk to the seller for more information.

ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่อง ให้พูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายก่อน

หากท่านกำลังเลือกซื้อเครื่องผลิตน้ำ Kangen Water ทางเราอยากให้ท่านได้โทรสอบถาม, ปรึกษา, พูดคุยกับผู้ขายก่อน เพื่อพิจารณาในหลายๆปัจจัย ในบางพื้นที่ของการติดตั้ง อาจะต้องใช้ระบบกรองน้ำ ก่อนเข้าเครื่อง Kangen Water หรือ บางครั้ง การติดตั้ง จำเป็นต้อง เดินระบบไฟ ระบบน้ำใหม่ เพื่อให้ใช้งานเครื่องได้ง่ายขึ้น

ความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านก็จะแตกต่างกันไป ทางเราไม่สามารถลดราคาสินค้าให้ท่านได้ แต่เราสามารถให้บริการท่าน ในด้านอื่นๆได้อีกมากมาย เช่น เมื่อเครื่องมีปัญหา เรามีเครื่องสำรอง ให้ท่านไว้ใช้ ในระยะเวลาของการส่งซ่อม* โดยที่เราสามารถบริการคุณได้แบบที่ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งนี้ หากท่านต้องการสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมกับเรา สามารถติดต่อได้ที่ LINE : @KangenThailand หรือ โทร 098-325-1539 ค่ะ

 

 คุณชำนาญ และทีมงาน เยี่ยมโรงงาน Enagic ที่เมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2014

*This service is now only avaliable in Bangkok Metropolitan Region.

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy