2 รุ่นยอดนิยม SUPER501 กับ Kangen8 เลือกเครื่องรุ่นไหนดี

Last updated: 5 Jan 2021  |  2427 Views  | 

2 รุ่นยอดนิยม SUPER501 กับ Kangen8 เลือกเครื่องรุ่นไหนดี

เครื่อง Kangen Water 2 รุ่น ที่นิยมกันมากๆคือ รุ่น SUPER501 และ รุ่น Kangen8 สองรุ่นนี้ มีราคาที่ใกล้เคียงกันมากๆ สามารถผลิตน้ำทั้ง 5 ประเภทได้เหมือนกัน แต่จุดประสงค์ในการใช้งาน ค่อนข้างต่างกันมากเลยทีเดียว เราจะมาทำความเข้าใจกันว่า 2 รุ่นนี้ ต่างกันอย่างไร และ เราเหมาะสมกับการใช้งานกับรุ่นใดมากกว่ากัน

KANGEN8


KANGEN8 รุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตน้ำให้ทุกประเภท ได้แก่ น้ำ Kangen (น้ำด่าง) , น้ำบิวตี้, น้ำกรองสะอาด, น้ำฆ่าเชื้อโรค, และน้ำล้างผัก



เครื่อง Kangen8 นี้ จะมีแผ่นเพลต ทั้งหมด 8 เพลต และทั้ง 8 เพลตนี้ มีหน้าที่ในการผลิตน้ำทุกประเภททำให้น้ำชนิดต่างๆ มีคุณสมบัติที่เหนือกว่า เครื่องผลิตน้ำในทุกๆรุ่น

 

จุดเด่นของ KANGEN8

  1. ได้น้ำดื่ม KANGEN WATER ที่มีค่าประจุลบ หรือ ค่า Negative ORP ได้มากที่สุด จะได้น้ำดื่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในทุกๆรุ่น
  2. ได้น้ำดื่ม KANGEN WATER ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุดในทุกๆรุ่น (Micro-Cluster) เนื่องจากใช้แผ่นเพลตในการ electrolyzed มากที่สุดถึง 8 แผ่น
  3.  ได้น้ำฆ่าเชื้อโรค หรือ น้ำ Electrolyzed Oxidized Water (Hypochlorous Acid) ที่มีค่าประจุบวก มากที่สุดในทุกๆรุ่น และมีค่า Free Available Chlorine (FAC) สูงสุดประมาณ 80-100 ppm
  4. เครื่องรุ่นใหม่ ดีไซน์สวยหรู เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนทุกๆบ้าน
  5. น้ำหนักเบาเพียง 5 กิโลกรัม ขนาดกระทัดรัด สูงแค่ 1 ไม้บรรทัด มีความหนาเพียง 15 เซนติเมตรเท่านั้น ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย หรือสามารถใช้เป็นเครื่องพกพาได้
  6. ติดตั้ง ถอดออก ขนย้ายง่าย สะดวกมากๆ
  7. ใช้ไฟ 110-240v ซึ่งทำให้สามารถใช้ได้กับไฟทุกประเทศทั่วโลก
  8. มีหน้าการแจ้งเตือน อายุการใช้งานของไส้กรองอย่างแม่นยำ
  9. เลือกภาษาในการใช้งานได้มากถึง 8 ภาษา 

 

KANGEN8 เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกาย ผู้ป่วยที่ต้องการคุณภาพน้ำที่ดีที่สุด เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • เหมาะกับผู้ที่ ต้องการใช้น้ำฆ่าเชื้อโรค และน้ำสำหรับล้างผักจำนวนไม่มาก เช่น ใช้ล้างผัก ทำกับข้าว ทำความสะอาดเนื้อสัตว์ แต่หากต้องการน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และผลิตน้ำยาสำหรับเช็ดถูพื้นทั้งบ้าน แนะนำให้ใช้เป็นรุ่น Super501 จะเหมาะสมกว่า

 

SUPER501 เหมาะกับใคร?

Super501 เป็นเครื่องรุ่นใหญ่ กำลังผลิตมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตน้ำทุกประเภทเป็นจำนวนมากๆ ใช้งานง่าย ผู้ใช้หลายๆท่านมักเปรียบเทียบเครื่องรุ่น Super501 กับ KANGEN8 กันอยู่เสมอ เครื่องทั้ง 2 รุ่นนี้ มีจุดเด่นที่แตกต่างกันในแต่ละเรื่อง เพราะฉะนั้น ก็จะมีหลายๆบ้าน ที่ติดตั้งเครื่องทั้ง 2 รุ่นนี้ไว้ด้วยกัน เพื่อสะดวกต่อการใช้งานทุกประเภท และได้น้ำดื่มที่มีคุณภาพสูงสุดกับคนในครอบครัว




จุดเด่นของเครื่อง Super501

เครื่องรุ่นนี้ จะมีแผ่นเพลตทั้งหมด 12 เพลตในเครื่องเดียวกัน แต่ไม่ได้ใช้ทั้ง 12 เพลตนี้ในการผลิตน้ำทุกประเภทเหมือนรุ่น Kangen8 แต่รุ่น Super501 จะแยกแผ่นเพลตออกเป็น 2 ชุด ชุดที่หนึ่ง มี 5 แผ่นเพลต และ ชุดที่สอง มี 7แผ่นเพลต

  SUPER501 ประหยัดน้ำเกลือ และไส้กรอง มากกว่ารุ่น Kangen8

ชุดแผ่นเพลต 7 เพลต ทำหน้าที่ในการผลิตน้ำสำหรับใช้ คือ น้ำสำหรับฆ่าเชื้อโรค และ น้ำสำหรับล้างผัก (Electrolyzed Acidic Water pH 2.5 and Electrolyzed Alkaline Water pH 11.5) น้ำทั้งสองชนิดนี้ มีส่วนผสมของน้ำเกลือที่เราใส่ไปในเครื่อง การที่แผ่นเพลตในการผลิตน้ำใช้สองชนิดนี้ ไม่ปะปนกับน้ำดื่ม ทำให้เราสามารถใช้เกลือแกงธรรมดา ผสมน้ำและเทลงในเครื่องได้เลย ทำได้ประหยัดในเรื่องการใช้เกลือมากๆ

เมื่อผู้ใช้งานกดเลือกประเภทน้ำใช้ (น้ำฆ่าเชื้อโรค) ทิศทางของน้ำจะถูกส่งไปยังเพลต 7 แผ่น โดยที่ไม่ผ่านไส้กรองหลักในเครื่อง ทำให้ประหยัดไส้กรองมากๆ

ต่างจากเครื่องรุ่น kangen8 ที่แผ่นเพลตทั้งหมดผลิตน้ำทุกประเภท ทำให้ไม่สามารถใช้เกลือแกงทั่วไปผสมน้ำ เหมือนรุ่น super501 ได้ แต่ถ้าต้องการผลิตน้ำฆ่าเชื้อโรคจากเครื่อง Kangen8 ก็สามารถซื้อน้ำเกลือของบริษัทได้ในราคาเพียงขวดละ 120 บาท สามารถผลิตน้ำล้างผัก และน้ำยาฆ่าเชื้อโรคได้ประมาณ 40-50 ลิตร ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละวัน และมีต้นทุนการผลิตอยู่ที่ 2-3บาท ต่อ ลิตรเท่านั้น และ ในรุ่น Kangen8 น้ำทุกประเภทจะต้องผ่านไส้กรองหลักของเครื่อง ข้อดีคือ ได้น้ำที่บริสุทธิ์มากขึ้น แต่ก็จะทำให้ไส้กรองถึงเวลาเปลี่ยนเร็วกว่ารุ่น Super501

  น้ำดื่ม Kangen Water จากรุ่น Kangen8 จะมีค่า Negative ORP มากกว่า น้ำดื่มจากรุ่น SUPER501

เครื่องรุ่น Super501 ชุดของเพลตส่วนที่มี 5 แผ่นเพลต จะทำหน้าที่ในการผลิตน้ำดื่ม KANGEN WATER 

ในขณะที่รุ่น Kangen8 ใช้เพลตจำนวน 8 เพลต ในการผลิตน้ำ Kangen Water ทำให้ น้ำคังเก้น จากเครื่อง Kangen8 จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ (ค่า Negative ORP) มากกว่ารุ่น SUPER501 ประมาณ 30-40%

ตัวอย่างเช่น หากเราติดตั้งเครื่อง SUPER501 แล้วสามารถผลิตน้ำ Kangen ได้ค่าสารต้านอนุมูลอิสระ (ประจุลบ Negative ORP) ที่ -400mV หากติดตั้งเครื่อง Kangen8 จะสามารถผลิตน้ำดื่ม ได้ค่าประจุลบมากถึง -600 ถึง -700mV เลยทีเดียว

ซึ่งข้อดีของการที่ได้ดื่มน้ำที่มีประจุลบมากๆ คือ น้ำจะช่วยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้มาก และประจุลบจะอยู่ในน้ำได้นานกว่าปกติ (More stable negative ORP) เหมาะกับการดื่มน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพื่อดูแลสุขภาพของทุกๆคนในครอบครัว


หากท่านต้องการ ปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่ 062-562-9426 หรือ ADD LINE : @KangenThailand ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy